Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Treo chân mày giúp làm trẻ hoá khuôn mặt

Giới thiệu treo chân mày

Sự lão hóa là một quá trình tất yếu mà tất cả mọi người đều phải trải qua trong cuộc đời, dấu hiệu có thể rõ ràng nhất trông thấy sự xuất hiện của lão hóa chính là phần chân mày bị sa xuống thấp khiến đuôi mắt bị sụp bởi phần da vùng quanh mắt mất đi sự đàn hồi, bị chùng, giãn và kéo xệ xuống. Phương pháp treo chân mày hiện đại được giới thiệu sau đây, chắc chắn sẽ giúp khách hàng thoát khỏi tình trạng lão hoá này này đồng thời duy trì vẻ tươi trẻ và rạng rỡ cho đôi mắt.

Xem thêm: Cắt mí mắt trong việc tạo đôi mắt hai mí to đẹp

Kỹ thuật treo chân mày là một tiểu phẫu đơn giản, với mục đích nhằm loại bỏ da trùng quanh mắt, giúp nâng phần chân mày giúp cho khách hàng sở hữu đôi chân mày cao, thanh thoát như đang ở độ tuổi thanh xuân.

Viện thẩm mỹ JK là một trong những địa chỉ tiên phong trong việc đưa kỹ thuật treo chân mày đến Việt Nam và hiện nay vẫn là một trong những nơi được lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có mong muốn thực hiện phương pháp treo chân mày làm đẹp.

  • nhấn mí mở tròng
  • cắt mí mắt




Tiến hành treo chân mày

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và đánh giá mức độ chảy xệ của phần chân mày, giúp đưa ra phương pháp phẫu thuật làm đẹp phù hợp.

Bước 2: Trước khi treo chân mày bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê vùng mắt cần phẫu thuật.

Bước 3: Có thể tiến hành một trong 2 phương pháp treo chân mày sau, tuỳ thuộc vào tình trạng mỗi người:

– Phương pháp 1: Treo cung mày trên: trường hợp mắt bị sụp do mỡ và da mức độ tương đối, nhưng cấu trúc mắt bệnh nhân có đường chân mày và đường mi mắt trên quá gần nhau, mặc khác đường cung mày hơi cong và đuôi cụp thì mình treo cung mày trên

– Phương pháp 2: Treo cung mày dưới: trường hợp mắt sụp do mỡ và da dư tương đối, độ cao giữa đường mi trên và đường cung mày hơi cao, mặt khác bệnh nhân có đường chân mày tương đối đẹp.

Bước 4: Sau khi thực hiện treo chân mày, khách hàng có thể ra về ngay mà không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Bước 5: Tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Lý do treo chân mày nội soi

– Công nghệ treo chân mày tại viện thẩm mỹ JK được chuyển giao từ chính Hàn Quốc, với quy trình và phương pháp chuẩn Hàn Quốc.

– Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, giúp xác định rõ nguyên nhân và đưa ra chỉ định phù hợp nhất cho từng trường hợp khách hàng.

– Phòng mổ vô trùng hiện đại, hệ thống thiết bị và vật liệu phẫu thuật được nhập từ Hàn Quốc, đảm bảo về hiệu quả và an toàn cho khách hàng thực hiện treo chân mày.

Dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét