Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt làm đẹp chất lượng

Một câu hỏi khó đối với nhiều người về việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp đó là “cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp”. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc ở viện thẩm mỹ JK - một địa chỉ thẩm mỹ được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn để làm đẹp.

Xem thêm: Treo chân mày giúp làm trẻ hoá khuôn mặt

Thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt tại viện thẩm mỹ JK và có được kết quả như mong muốn là quyết định hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Bạn cũng có thể tham khảo quy trình phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc nghiêm ngặt dưới đây:

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn và là nơi để lại ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Một đôi mắt đẹp còn giúp tô điểm cho khuôn mặt, khiến bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn. Vì thế, nếu đôi mắt bạn đang trong tình trạng chảy xệ khi ở tuổi 40 hoặc mắt một mí bẩm sinh thì bạn có thể đến với viện thẩm mỹ JK để thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc. JK là nơi có thể thỏa mãn bất cứ nhu cầu làm đẹp nào của bạn và giúp bạn nhanh chóng sở hữu một đôi mắt đẹp. Chúng tôi hiện nay thực hiện đầy đủ các dịch vụ về mắt như: cắt mí mắt Hàn Quốc, lấy bọng mỡ mí mắt trên, lấy bọng mỡ mí mắt dưới, bấm mí mắt, mở rộng khóe mắt, treo chân mày nội soi…

  • cắt mí mắt bao nhiêu tiền?
  • treo chân mày




Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc

Hiện nay, tại trung tâm có đầy đủ các dịch vụ cắt mí mắt tùy vào tình trạng mắt của mỗi người. Kỹ thuật cắt mí mắt có các mức độ tăng dần, phục vụ cho các khuyết điểm mắt từ đơn giản đến phức tạp như sau:

Mức độ 1: Khách hàng từ mắc các khuyết điểm mí như mắt mí lót sâu, mí lận, mí mắt bị lệch.. nhưng bấm mí không cho thẩm mỹ như mong muốn.

Mức độ 2: Mắt một mí, mí lót, mí mắt không đều, sụp mí… có kèm theo tình trạng da thừa, tích tụ mỡ mí mắt do ảnh hưởng của quá trình lão hóa.

Mức độ 3: Khắc phục lại đôi mắt có khuyết điểm phức tạp hơn cũng như tình trạng mỡ và da thừa mí mắt nhiều.

Đến ngay viện thẩm mỹ JK ngay hôm nay để làm đẹp cho đôi mắt của mình nhé, mọi thông tin xin liên hệ qua địa chỉ sau:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét