Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Làm thế nào để sở hữu một đôi mắt hai mí đẹp?

Một trong những thành phần có thể nói đóng vai trò quan trọng nhất trên khuôn mặt có thể nói đến đó là đôi mắt. Đôi mắt thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc, các nếp da quanh mắt giúp thể hiện được phần nào tuổi tác của một người. Sự phát triển của nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ trong thế kỷ 21 này đã giúp tạo nên nhiều điều kỳ diệu, trong đó vấn đề sở hữu đôi mắt hai mí to tròn không còn là vấn đề, vấn đề lão hoá do tuổi tác cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể một cách thật sự nhanh chóng và an toàn với cắt mí mắt Hàn Quốc.

Xem thêm: Lựa chọn cắt mí mắt Hàn Quốc để tạo mắt hai mí

Hiện tại, cắt mí mắt Hàn Quốc đã trở thành công nghệ làm đẹp rất phổ biến. Kỹ thuật làm đẹp này bắt nguồn từ Hàn Quốc có khả năng giúp khách hàng tạo được một đôi mắt hai mí to đẹp tự nhiên, giúp khuôn mặt trẻ trung và quyến rũ. Kỹ thuật này thực hiện nhanh chóng và đơn giản, bác sĩ thẩm mỹ tiến hành loại bỏ bớt da dư và mỡ thừa mí trên mí mắt, đồng thời tiến hành tái tạo đường mí mắt mới cho phù hợp khuôn mặt. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc thích hợp cho hầu hết các đối tượng ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Cắt mí mắt Hàn Quốc đã và đang trở thành phương pháp làm đẹp được ưa chuộng tại thời điểm hiện tại và cả trong tương lai nữa.



Thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc trong làm đẹp:

Thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ JK được các chuyên gia đầu ngành thực hiện qua các bước như sau:

Bước 1: Chuyên gia sẽ kiểm tra tình trạng mắt, tiến hành khám sức khoẻ tổng quát, sau đó giải thích và trả lời những câu hỏi về cắt mí mắt cho khách hàng.

Bước 2: Bác sĩ gây tê và sát khuẩn vùng mắt để khách hàng cảng thấy thật sự thoải mái cũng như không gây đau trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Để loại bỏ da dư và mỡ thừa nơi mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ và đồng thời lúc này sẽ tạo nếp gấp mí mắt mới theo những đường vẽ đã được đo lường từ trước để tạo được sự chính xác nhất có thể.

Bước 4: Tiến hành khâu vết thương. Bước này hết sức quan trọng, bác sĩ phải khéo léo và tỉ mỉ để vết thương không gây ra sẹo. Sau đó khách hàng có thể ra về và đi cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Tại sao nên đến thẩm mỹ viện JK để cắt mí mắt Hàn Quốc?

- Tại viện thẩm mỹ JK, cắt mí mắt an toàn và hiệu quả.

- Các bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm và được tu nghiệp tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển nên sẽ đưa ra những tư vấn và thực hiện thẩm mỹ cho khách hàng một cách chất lượng.

- Các thiết bị và dụng cụ chuyên dụng hiện đại được nhập trực tiếp từ nước ngoài đáp ứng được nhiều yêu cầu trong việc thẩm mỹ giúp tạo kết quả tốt.

Xem thêm bài viết làm đẹp liên quan: nhấn mí mở tròng

Thông tin về cắt mí mắt làm đẹp tại JK xin liên hệ:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét