Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Lựa chọn cắt mí mắt Hàn Quốc để tạo mắt hai mí

Chắc chắn mọi người đều đã biết, đôi mắt là nơi thể hiện đa số cảm xúc vui hay buồn của mỗi người, thông qua đôi mắt chúng ta có thể đoán được tâm trạng của người đó hiện giờ ra sao mà lựa chọn cách giao tiếp cho phù hợp.

Xem thêm: Lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt làm đẹp chất lượng

Một người sở hữu đôi mắt hai mí, khi giao tiếp sẽ mang lại cảm giác thú vị cho người đối diện, không những thế đôi mắt hai mí còn mag lại sự trẻ trung và quyến rũ cho người ở hữu nó hơn là người có đôi mắt nhỏ một mí hoặc không có mí.

Sự xuất hiện của phương pháp cắt mí Hàn Quốc đã giúp thay đổi hoàn toàn sự khuyết điểm này của đôi mắt, giúp mang lại sự tươi trẻ và năng động vốn có của đôi mắt.

  • cắt mí mắt giá bao nhiêu?
  • nhấn mí mở tròng




Đôi nét về phương phát cắt mí mắt Hàn Quốc

Phương pháp cắt mí Hàn Quốc được áp dụng cho tất cả các trường hợp nam nữ có đôi mắt một mí, mắt có mí lót bẩm sinh hoặc bị sụp mí và có nhu cầu muốn sở hữu một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên. Một số trường hợp khách hàng dù đã có mắt hai mí nhưng có thể mí mắt không đều nhau hay mắt hai mí nhỏ có nhu cầu muốn cắt mí để đôi mắt to đẹp và cân đối hơn đều có thể áp dụng phương pháp này.

Tiến hành thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc:

Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn miễn phí, sau đó đưa ra lời khuyên về sự lựa chọn phương pháp làm đẹp phù hợp. Khi đã có sự đồng ý của khách hàng, bác sĩ sẽ vẽ nếp mí mắt mới trên mí mắt của khách hàng để khách hàng có thể hình dung được nếp mí mới của mình sau khi cắt mí.

Bước 2: Trước khi cắt mí, khách hàng sẽ được gây mê để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật cắt mí.

Bước 3: Dựa vào đường nẽ trên mí mắt lúc tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành rạch mí và loại bỏ nếp da dư, mỡ thừa vùng mí mắt. Cơ vòng mắt sẽ được lấy đi một phần để dễ dàng tạo nếp mí mới.

Bước 4: Kết thúc quá trình loại bỏ phần thừa của mí mắt, mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật nhỏ nơi da và bờ mí trên mí mắt tạo mắt hai mí.

Hướng dẫn chăm sóc sau cắt mí mắt Hàn Quốc:

- Tái khám để tiên hành cắt chỉ khâu 1 tuần sau cắt mí.

- Trong 24 giờ đầu sau phẫu thuật nên thường xuyên chườm đá để hạn chế sưng bầm, chườm đá như vậy liên tục 2 ngày, mỗi ngày từ 4 đến 6 lần.

- Hạn chế làm việc nặng nhọc, nhất là những việc liên quan đến mắt. Không để mắt bị mỏi hay bụi bẩn rơi vào để tránh biến chứng. Sau 2 tuần khách hàng có thể sinh hoạt bình thường.

Mọi chi tiết về cắt mí mắt Hàn Quốc, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Viện thẩm mỹ JK

- Địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

- Email: vienthammynhathan@gmail.com

- SĐT: 08 3932 1234

Dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét